E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์ยุโรป » 007 Swiss-Italy Dolomite 8 Days
ทัวร์ 007 Swiss-Italy Dolomite 8 Days
ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์-อิตาลี
สายการบิน
ระยะเวลา 8 วัน
ไฮไลท์ทัวร์ ซูริค เมืองศูนย์กลางทางด้านการค้าและธุรกิจของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ชาฟฮาวเซ่น ที่ตั้งของน้ำตกไรน์ น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป เกิดจากการที่แม่น้ำไรน์ ซึ่งเป็นแม่น้ำนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปไหลจากต้นน้ำในเทือกเขาแอลป์ มาบรรจบบริเวณที่พื้นที่โลกเปลี่ยนระดับจึงกลายเป็นน้ำตกที่สวยงามมาก

โบลซาโน่ ประเทศอิตาลี เมืองที่ถือว่าเป็นประตูสู่อุทยานแห่งชาติโดโลไมท์ เป็นเมืองหลวงของภูมิภาคทีโรลใต้

เวโรน่า เมืองดังจากนิยายรักอมตะที่มีเค้าเรื่องความจริงของการขัดแย้งกันของ 2 ตระกูลอิทธิพลของเมืองนี้ ประพันธ์โดยวิลเลียมเช็คสเปียร์ กวีชาวอังกฤษที่โด่งดังไปทั่วโลก

มิลาน เมืองใหญ่และมีจำนวนประชากรสูงที่สุดในอิตาลี และยังได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมของแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังของอิตาลี

มองเทรอซ์ เมืองสวยทางใต้ของสวิสริมทะเลสาบเลอมังค์ เป็นที่ตั้งของปราสาทชิลยอง และมีหลักฐานในการก่อสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 13

โลซานน์ เมืองที่เต็มไปด้วยโบสถ์ที่มีสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่ใหญ่ที่สุดในสวิส และเป็นเมืองที่ชาวไทยรู้จักดีในสวิส นอกจากเป็นเมืองที่ประทับของสมเด็จย่าแล้ว ยังเป็นเมืองที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงสำเร็จการศึกษาด้วย

อินเทอร์ลาเก้น เมืองสวยในหุบเขาที่ตั้งริมฝั่งของ 2 ทะเลสาบ คือทะเลสาบธุนน์และเบรียนซ์

ยอดเขาชิลธอร์น ตั้งอยู่บนระดับความสูง 2,979 เมตร จากระดับน้ำทะเล ถือเป็นเส้นทางกระเช้าที่มีความยาวที่สุดในสวิตเซอร์แลนด์ (กรณีที่อากาศแจ่มใส) ชมทัศนียภาพอันงดงาม เคยใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายทำภาพยนตร์ดังระดับโลก เจมส์บอนด์0007 ทำให้ยอดเขาแห่งนี้เป็นที่รู้จักและโด่งดังไปทั่วโลก

ลูเซิร์น เมืองสวยที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบแห่งสี่พันธรัฐ หรือเวียวาลด์สตรัทซี และเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์
กำหนดการ 7-14 พ.ค.2563
ราคาเริ่มต้น 57,900 บาท
Gallery