E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์ยุโรป» Best of Italy North
ทัวร์ Best of Italy North
ประเทศ อิตาลี
สายการบินไทย
ระยะเวลา 7 วัน
ไฮไลท์ทัวร์ โรม เมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันมีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี ชมเมืองและสถานที่ที่เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกและนครวาติกัน มหาวิหารที่เป็นศูนย์กลางแห่งคริสต์ศาสนานิกายโรมันคาทอลิคของโลก

ปิซ่า เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศอิตาลี อดีตเมืองท่าเรือชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเป็นที่ตั้งของหอเอนปิซ่า 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก

ซิงเควเทอร์เร่ หมู่บ้านเล็กๆ บริเวณริมชายฝั่งริเวียร่าของอิตาลี ที่มีความหมายว่า ดินแดนทั้งห้า The Five Land หรือดินแดนแห่งความงดงาม ตั้งอยู่บนหน้าผาสูงชันเหนือทะเลเมดิเตอร์เรเนียนบริเวณชายฝั่งแคว้นลิกูเรีย ประกอบไปด้วย 5 หมู่บ้าน ที่ซ่อนตัวเองอยู่ห่างไกลจากสายตาของคนภายนอก ซึ่งได้แก่ Monterosso Al Mare, Vernazza Corniglia, Manarola และ Riomaggiore โดยทั้ง 5 หมู่บ้านนี้มีหุบเขาล้อมรอบ มีแม่น้ำเป็นฉากด้านหน้า ทำให้สถานที่แห่งนี้มีความสวยงามตามธรราชาติราวกับภาพวาดของจิตรกรเอก

เจนัว เมืองท่าทางการค้าทางทะเลที่สำคัญทางตอนเหนือของอิตาลีถือเป็นเมืองท่าที่สำคัญยิ่งเปรียบประดุจเส้นเลือดใหญ่ของประเทศมาอย่างยาวนานและเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดัง เป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมการผลิตรถยนต์ และยังเป็นบ้านเกิดของนักเดินเรือชื่อดังผู้ค้นพบทวีปอเมริกา คริสโตเฟอร์ โคลัมบัสด้วย

โคโม่ เมืองที่มีความงดงามและมีทะเลสาบเป็นชื่อเดียวกับชื่อเมือง มีทะเลสาบที่สวยงามที่สุดของอิตาลี ในแคว้นลอมบาร์เดีย ล้อมรอบด้วยภูเขาสูงที่ยังมีป่าไม้เขียวชะอุ่ม

ลูกาโน่ เมืองตากอากาศชื่อดังของเขตประเทศสวิตเซอร์แลนด์และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่อยู่ภาคใต้ของสวิตเซอร์แลนด์

มิลาน เมืองใหญ่และมีจำนวนประชากรสูงที่สุดในอิตาลี และยังได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมของแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังของอิตาลี
กำหนดการ 18 - 24 พ.ค.2562
ราคาเริ่มต้น 48,900
Gallery