E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์ยุโรป » Europe Romantic Route
ทัวร์ Europe Romantic Route
ประเทศ อิตาลี-ออสเตรีย-สวิตเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส
สายการบิน
ระยะเวลา 9 วัน
ไฮไลท์ทัวร์ โรม เมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันมีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี ชมเมืองและสถานที่ที่เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกและนครวาติกัน มหาวิหารที่เป็นศูนย์กลางแห่งคริสต์ศาสนา นิกายโรมันคาทอลิคของโลก ชมรูปปั้นและจิตรกรรมอันล้ำค่าโดยฝีมือของจิตรกรเอกชื่อดังก้องโลก

ปิซ่า เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศอิตาลี อดีตเมืองท่าเรือชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเป็นที่ตั้งของหอเอนปิซ่า 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก

เวนิส เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนเป็นจำนวนมากมายในแต่ละปี อดีตเมืองที่เคยร่ำรวยที่สุดแห่งหนึ่งในยุคกลางเกาะเวนิสประกอบไปด้วยเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ ล่องเรือพร้อมสัมผัสบรรยากาศอันแสนโรแมนติค

อินน์สบรูค เมืองหลวงและเมืองท่องเที่ยวดังแห่งแคว้นทิโรล โอบล้อมด้วยเทือกเขาสูงงดงาม บนที่ราบลุ่มแม่น้ำอินส์ ท่ามกลางของหุบเขาของเทือกเขาแอลป์ และยังเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในด้านเป็นศูนย์กลางของการแข่งขัน กีฬาฤดูหนาว ทั้งยังเคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฤดูหนาวหลายครั้ง

โฮเฮนชวานเกา เมืองที่ตั้งอยู่ในเขตแคว้นบาวาเรียตอนใต้ของประเทศเยอรมนี ติดกับชายแดนประเทศออสเตรีย เป็นเมือง เก่ามาตั้งแต่ครั้งจักรวรรดิโรมัน และเป็นที่ตั้งของปราสาทของกษัตริย์บาวาเรียและยังแวดล้อมไปด้วย ทะเลสาบน้อยใหญ่ ที่ตั้งของปราสาทนอยชวานสไตน์” ซึ่งอยู่บนเนินเขาสูงที่สร้างจากบัญชาของกษัตริย์ลุด วิคที่ 2 และยังเป็น ปราสาทต้นแบบที่วอลท์ดีสนีย์ได้นำมาสร้างเป็นปราสาทในภาพยนตร์การ์ตูนและเป็น สัญลักษณ์ของบริษัทดิสนีย์

ลูเซิร์น เมืองสวยที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบแห่งสี่พันธรัฐ หรือเวียวาลด์สตรัทซี และเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ทิทลิส ยอดเขาที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก มีหิมะปกคลุมตลอดปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวเทือกเขาแอลป์ สามารถ นั่งกระเช้าขึ้นลงได้ โดยกระเช้าใหม่ล่าสุดสามารถหมุนรอบทิศทาง 360 องศา สามารถชมทัศนียภาพได้ โดยรอบโดยสถานีกระเช้าอยู่ที่เมืองแองเกิลเบิร์ก

ปารีส เมืองที่โด่งดังทั้งเรื่องแฟชั่น สถาปัตยกรรม และประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ เยือนแวร์ซายส์พระราชวังที่ยิ่งใหญ่ พร้อมช้อปปิ้งสินค้าคุณภาพดีจากพรีเมี่ยมเอ๊าท์เล็ตชื่อดัง
กำหนดการ 2-10 มิ.ย.2563
ราคาเริ่มต้น 62,500 บาท
Gallery