E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์ยุโรป » Europe Perfect Route
ทัวร์ Europe Perfect Route
ประเทศ เยอรมัน-สวิตเซอร์แลนด์-อิตาลี
สายการบิน
ระยะเวลา 8 วัน 5 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ มิวนิค นครหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย ศูนย์กลางความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การเงิน การธนาคาร และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของเยอรมัน มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศและมีอาร์ตแกลเลอรี่ดีที่สุดด้วย

โฮเฮนชวานเกา เมืองที่ตั้งอยู่ในเขตแคว้นบาวาเรียตอนใต้ของประเทศเยอรมนี ติดกับชายแดนประเทศออสเตรีย เป็นเมือง เก่ามาตั้งแต่ครั้งจักรวรรดิโรมัน และเป็นที่ตั้งของปราสาทของกษัตริย์บาวาเรียและยังแวดล้อมไปด้วย ทะเลสาบน้อยใหญ่ ที่ตั้งของปราสาทนอยชวานสไตน์ ซึ่งอยู่บนเนินเขาสูงที่สร้างจากบัญชาของกษัตริย์ลุด วิคที่ 2 และยังเป็น ปราสาทต้นแบบที่วอลท์ดีสนีย์ได้นำมาสร้างเป็นปราสาทในภาพยนตร์การ์ตูนและเป็น สัญลักษณ์ของบริษัทดิสนีย์

ซูริค เมืองศูนย์กลางทางด้านการค้าและธุรกิจของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

เซ้นต์มอริทซ์ เมืองตากอากาศหรูในหุบเขาของสวิตเซอร์แลนด์ ในมลรัฐเกราบรุนเดิ้น Graubunden รัฐที่ใหญ่ที่สุดในเขตแนวเทือกเขาแอลป์ ตั้งอยู่บนระดับความสูง 1,775 เมตร

ยอดเขาจุงฟราว ยอดเขาที่สูงที่สุดของสวิสฯ ฉายา Top of Europe

เวนิส เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนเป็นจำนวนมากมายในแต่ละปี อดีตเมืองที่เคยร่ำรวยที่สุดแห่งหนึ่งในยุคกลางเกาะเวนิสประกอบไปด้วยเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ ล่องเรือพร้อมสัมผัสบรรยากาศอันแสนโรแมนติค

มิลาน หรือ มิลาโน เมืองสำคัญในภาคเหนือของประเทศอิตาลี เมืองแห่งแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังของอิตาลี มีมหาวิหารที่งดงามโดดเด่นและแหล่งช้อปปิ้งแฟชั่นชื่อดังก้องโลก แกลเลอรี่ วิคเตอร์ เอ็มมานูเอล ที่นับว่าเป็น ช้อปปิ้งอาเขตที่สวยที่สุดในอิตาลีมากว่า 100ปี
กำหนดการ 2562 9-16 เม.ย.2562
ราคาเริ่มต้น 84,500 บาท
Gallery