E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์ยุโรป »HIGHLIGHT OF CAUCASUS
ทัวร์ HIGHLIGHT OF CAUCASUS
ประเทศ จอร์เจีย
สายการบิน
ระยะเวลา 6 วัน 4 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ ทบิลิซี่ เมืองหลวงของ ประเทศจอร์เจีย ที่มีความสำคัญของประวัติศาสตร์มากมาย และมีโครงสร้างสถาปัตยกรรมที่สวยงามและเป็นเมืองใหญ่สุดของจอร์เจีย ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำคูราหรือเรียกว่าแม่น้ำมิตควารี

คาซเบกี คาซเบกี้ชื่อเมืองดั้งเดิม ในปัจจุบันได้เปลี่ยนมาเป็นเมืองสเตพานท์สมินด้า ตั้งอยู่บนความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,740 เมตร และมีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี โดยในฤดูหนาวจะหนาวจัดถึง -5องศาเซลเซียสเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่ตั้งของโบสถ์เกอเกติ Gergeti Trinity Church อันโด่งดัง

อนานูริ สถานที่ตั้งของป้อมอนานูรี สถานที่ก่อสร้างอันเก่าแก่มีกำแพงล้อมรอบและตั้งอยู่ริมแม่น้ำอรักวี ที่ถูกสร้างขึ้นให้เป็นป้อมปราการในศตวรรษที่ 16-17 ภายในยังมีโบสถ์ 2 หลังที่ถูกสร้างได้อย่างงดงามและยังมีหอคอยที่สูงใหญ่ตั้งตระหง่าน

กูดาอูริ เมืองสำหรับสกีรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงที่ตั้งอยู่บริเวณที่ราบเชิงเขาของเทือกเขาคอเคซัสใหญ่ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 2,100 เมตร สถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งที่พักผ่อนเล่นสกีของชาวจอร์เจียที่จะนิยมมาเล่นในเดือนธันวาคมจนถึงเดือนเมษายน

มิทสเคต้า เมืองศูนย์กลางทางศาสนาของประเทศเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของจอร์เจียอายุกว่า 3,000 ปี

อุพลิสชิเค่ เมืองถ้ำเก่าแก่ของจอร์เจีย ที่มีหลักฐานกาตั้ง ถิ่นฐานในดินแดนแถบนี้ กันมานานแล้วกว่า 3000 ปีก่อน ช่วง500 ปี ก่อนคริสตกาล จนถึง ค.ศ.500

บอร์โจมิ เมืองตากอากาศเล็กๆทางในหุบเขาทางตอนใต้ของ ประเทศจอร์เจีย มีประชากรอาศัยอยู่ไม่ถึง 15,000 คน แต่เป็น เมืองที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเรื่องน้ำแร่

อาคัลท์ชิกเค เมืองที่ตั้ง ของปราสาทราบาตี Rabati Castle แนวป้อมปราการและปราสาทสุดอลังการ ที่ภายในประกอบไปด้วย ส่วนประกอบ ของอาคารหลายๆ ส่วน ถูกสร้างขึ้นเมื่อ ศตวรรษที่ 13
กำหนดการ 27 ต.ค. - 1 พ.ย. 2563
ราคาเริ่มต้น 33,300 บาท
Gallery