E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์ยุโรปItaly-Swiss with Bernina Express
ทัวร์ Italy-Swiss with Bernina Express
ประเทศ อิตาลี-สวิตเซอร์แลนด์
สายการบินไทย
ระยะเวลา 8 วัน
ไฮไลท์ทัวร์ มิลาน เมืองใหญ่และมีจำนวนประชากรสูงที่สุดในอิตาลีและยังได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมของแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังของอิตาลี

ทิราโน่ เมืองพรมแดนระหว่างอิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่ในจังหวัดซันดริโอภาคเหนือของประเทศอิตาลี

คูร์ เมืองหลวงแห่งรัฐเกราบึนเดิ้น เขตประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมืองที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งงานศิลปะประเภทต่างๆ

ซูริค เมืองศูนย์กลางทางด้านการค้าและธุรกิจของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ลูเซิร์น เมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของสวิสฯ และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม อาทิ ทะเลสาบลูเซิร์น สะพานคาแปล อนุเสาวรีย์สิงโตหินและแหล่งช้อปปิ้งสินค้าต่างๆ

ชาฟฮาวเซ่น ที่ตั้งของน้ำตกไรน์ น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป เกิดจากการที่แม่น้ำไรน์ ซึ่งเป็นแม่น้ำนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปไหลจากต้นน้ำในเทือกเขาแอลป์ มาบรรจบบริเวณที่พื้นที่โลกเปลี่ยนระดับจึงกลายเป็นน้ำตกที่สวยงามมาก

ทิทลิส ยอดเขาที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก มีหิมะปกคลุมตลอดปี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวเทือกเขาแอลป์ สามารถ นั่งกระเช้าขึ้นลงได้ โดยกระเช้าใหม่ล่าสุดสามารถหมุนรอบทิศทาง 360 องศา สามารถชมทัศนียภาพได้ โดยรอบโดยสถานีกระเช้าอยู่ที่เมืองแองเกิลเบิร์ก

อินเทอร์ลาเก้น เมืองสวยในหุบเขาที่ตั้งริมฝั่งของ 2 ทะเลสาบคือทะเลสาบธุนน์และเบรียนซ์ และเป็นเมืองท่องเที่ยวดังของสวิสฯ มียอดเขาสูงเขตเทือกเขาแอลป์ ที่ตั้งของยอดเขาจุงฟราว Top of Europe

ลูกาโน่ เมืองที่อยู่ระหว่างประเทศสวิตเซอร์แลนด์และประเทศอิตาลี มีความโดดเด่นที่มีความงดงามทางธรรมชาติอย่างล้นเหลือ ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาจำนวนมาก มีทะเลสาบงดงามชื่อเดียวกับชื่อเมืองและยังเป็นเมืองหลวงแห่งพันธ รัฐทิซิโน่ ที่มีบรรยากาศแบบผสมผสานสวิส-อิตาเลี่ยน จนได้รับการขนานนามว่า สวิสริเวียร่า

โคโม่ เมืองริมทะเลสาบชื่อเดียวกันกับชื่อเมือง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นทะเลสาบที่สวยงามที่สุดของอิตาลี ในแคว้นลอมบาร์ เดีย ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศอิตาลี บริเวณเชิงเทือกเขาแอลป์ ทะเลสาบโคโมล้อมรอบด้วยภูเขาสูงที่ ยังมีป่าไม้เขียวชะอุ่ม มีกำแพงธรรมชาติเป็นฉากหลังอันงดงามอลังการให้กับดินแดนบริเวณนี้ และมีหิมะปก คลุมอยู่ตลอดปี
กำหนดการ 10-17 เม.ย.2563
ราคาเริ่มต้น 68,900
Gallery