E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์ยุโรป » Swiss Chamonix Glacier Express 8 Days
ทัวร์ Swiss Chamonix Glacier Express 8 Days
ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์
สายการบิน
ระยะเวลา 8 วัน
ไฮไลท์ทัวร์ ซูริค เมืองศูนย์กลางทางด้านการค้าและธุรกิจของประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ชาฟฮาวเซ่น ที่ตั้งของน้ำตกไรน์ น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป เกิดจากการที่แม่น้ำไรน์ ซึ่งเป็นแม่น้ำนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปไหลจากต้นน้ำในเทือกเขาแอลป์ มาบรรจบบริเวณที่พื้นที่โลกเปลี่ยนระดับจึงกลายเป็นน้ำตกที่สวยงามมาก

โลซานน์ เมืองที่เต็มไปด้วยโบสถ์ที่มีสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่ใหญ่ที่สุดในสวิส และเป็นเมืองที่ชาวไทยรู้จักดีในสวิส นอกจากเป็นเมืองที่ประทับของสมเด็จย่าแล้ว ยังเป็นเมืองที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงสำเร็จการศึกษาด้วย

มองเทรอซ์ เมืองสวยทางใต้ของสวิสริมทะเลสาบเลอมังค์ ที่มีชื่อเสียงเย้ายวนให้นักท่องเที่ยวเข้ามาพักผ่อน ด้วยความเงียบสงบของตัวเมืองกับบรรยากาศที่สุดแสนสบาย

Rochers de Naye ยอดเขามีความสูง 2,042 เมตร อยู่ในเทือกเขาสวิสแอลป์ สามารถชมวิวของเมืองมองเทรอซ์ วิวของปราสาทชิลยองและทะเลสาบเจนีวา

Chamonix เมืองที่มีสกีรีสอร์ตที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศฝรั่งเศส ตั้งอยู่ในแคว้นโอแวร์ญ-โรนาลป์-แอลป์ ใกล้กับรอยต่อระหว่างประเทศอิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์ เป็นที่ตั้งของยอดเขาที่มีชื่อเสียงจนมีฉายาว่า ชาโมนิคมง บลังค์หรือชาโมนิคมงบล็องค์ หรือ The White Lady เนื่องจากมียอดเขาที่มีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดปีที่ระดับความสูงกว่า 4,810 เมตรจากระดับน้ำทะเล จัดว่าเป็นเมืองที่มีความสูงที่สุดในประเทศฝรั่งเศสหรือหลังคาแห่งทวีปยุโรป

LGlacier Express ทางรถไฟสายสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยเส้นทางแสนสวยต่างๆ มากมายตามเมืองต่างๆ อาทิ บริก-อันเดอร์แมท ชมทัศนียภาพอันงดงามไม่รู้ลืมของภูเขาสวยงามและวิถีชีวิตของผู้คนในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

Pilatus Kulm ยอดเขาพิลาทุส ที่มีความสุงกว่า 7,000 ฟุต ซึ่งแนวเขาแห่งนี้ทอดตัวยาวคล้ายมังกรยักษ์ จึงเป็นที่มาของโลโก้สัญลักษณ์ของเทือกเขาแห่งนี้

ลูเซิร์น เมืองสวยที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบแห่งสี่พันธรัฐ หรือเวียวาลด์สตรัทซี และเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ซุก Zug เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบที่สวยงามราวกับเทพนิยาย ตั้งอยู่ทางภาคกลางตอนบนของประเทศ
กำหนดการเดินทาง 7-14 พ.ค.2563
ราคาเริ่มต้น 64,300 บาท
Gallery