E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์ยุโรป » Tulip Paradise
ทัวร์ Tulip Paradise
ประเทศ ฝรั่งเศส-เบลเยี่ยม-เนเธอร์แลนด์-เยอรมัน
สายการบิน
ระยะเวลา 8 วัน
ไฮไลท์ทัวร์ ปารีส เมืองที่โด่งดังทั้งเรื่องแฟชั่น สถาปัตยกรรม และประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ เยือนแวร์ซายส์พระราชวังที่ยิ่งใหญ่

แรงส์ เป็นเมืองในจังหวัดมาร์นแคว้นชองปาญ-อาร์แดน ในประเทศฝรั่งเศส เมืองแรงส์ตั้งอยู่ทางตะวันออก เฉียงเหนือของฝรั่งเศส ราว 129 กิโลเมตร มีวิหารแห่งแรงส์เป็นวิหารที่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของเมืองแรงส์และยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้อีกด้วย

บรัสเซลส์ นครหลวงแห่งประเทศเบลเยี่ยม ชมเมืองที่งดงามและสัญลักษณ์ของหนูน้อยมานิคินพิส ให้ท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

แอ๊นท์เวิร์ป มืองท่าสำคัญตั้งแต่อดีตและถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางการค้าเพชรของโลก

ลิสส์ ที่ตั้งของสวนคอยเคนฮอฟ จัดเทศกาลดอกไม้ทุกปีระหว่างกลางเดือนมีนาคมถึงกลางเดือนพฤษภาคมตั้งอยู่ไม่ไกลจากนครอัมสเตอร์ดัม

ซานส์สคันส์ หมู่บ้านอนุรักษ์กังหันลมเก่าแก่ ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศ โดยหมู่บ้านแห่งนี้ถือว่าเป็นสถานที่ที่เก็บรวบรวมประวัติศาสตร์ของกังหันลมเอาไว้เป็นอย่างดี ซึ่งจะได้พบกับความสวยงามอย่างลงตัวของหมู่บ้านที่สร้างขึ้นสไตล์บ้านไม้แบบฮอลแลนด์ สัมผัสบรรยากาศแบบชนบทที่สวยงาม

หมู่บ้านกีธูร์น หมู่บ้านเล็กๆ ที่มีความน่ารักและมีเสน่ห์ ออกแบบตกแต่งในแบบตะวันตกที่อบอุ่นมีคลองขนาดเล็กไหลผ่าน เกิดเป็นทัศนียภาพงดงาม ได้รับการขนานนามว่าเป็นเวนิสแห่งเนเธอร์แลนด์

โคโลญจ์ เมืองสำคัญริมแม่น้ำไรน์ และเป็นเมืองใหญ่อันดับ 4 ของประเทศเยอรมนี ศูนย์กลางทางการค้า งานศิลปะ และอุตสาหกรรม ทั้งยังเป็นแหล่งผลิตน้ำหอมออดิโคโลญ 4711 อันลือชื่อ

แฟร้งค์เฟิร์ต เมืองใหญ่ที่สุดของรัฐเฮสส์และใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศเยอรมนี
กำหนดการ 10-17 เม.ย.2562
ราคาเริ่มต้น 80,900 บาท
Gallery