E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์อังกฤษ » อังกฤษ-แดนแดงเดือด
ทัวร์ อังกฤษ-แดนแดงเดือด
ประเทศ อังกฤษ
สายการบิน
ระยะเวลา 8 วัน
ไฮไลท์ทัวร์ ลอนดอน มหานครตลอดกาล ที่ตั้งของที่สำคัญๆ เช่น พระราชวังบั๊กกิ้งแฮม สะพานทาวเวอร์บริดจ์ หอนาฬิกาบิ๊กเบน ลอนดอนอายส์ พิพิธภัณฑ์อังกฤษ และแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียง

แมนเชสเตอร์ เมืองดังที่ท่านคุ้นชื่อจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และเป็นเมืองอุตสาหกรรมด้านการทอผ้ามาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 และยังเป็นเมืองใหญ่ทางธุรกิจการค้าที่สำคัญและเป็นเมืองอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียง

ลิเวอร์พูล เมืองที่มีกิจกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะคนที่เป็นสาวกของหงส์แดงลิเวอร์พูลต้องไม่พลาดมาเยือนเมืองนี้สักครั้งหนึ่ง

แอมส์เบอร์รี่ ชมสโตนเฮ้นจ์ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคก่อนประวัติศาสตร์

บาธ เมืองอาบน้ำแร่ที่มีอิทธิพลมาตั้งแต่ยุคเรืองอำนาจของอาณาจักรโรมันโบราณ

นิวแคสเซิล-อัพอน-ไทน์ หรือนิวคาสเซิล เมืองที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษบนริมฝั่งแม่น้ำไทน์ ซึ่งเป็นที่มา ของชื่อเมือง ที่ในอดีตเคยเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในด้านการค้าแกะและถ่านหิน ต่อมายังได้เป็นที่รู้จักในฐานะ เป็นเมืองศูนย์กลางในการต่อเรือในอดีต

เลสเตอร์ เมืองหลวงแห่งมณฑลเลสเตอร์ในภาคการปกครองของมิดแลนด์ตะวันออกของประเทศอังกฤษ ถือเป็นเมือง เก่าแก่อีกแห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ เป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางด้านวัฒนธรรม ปัจจุบันเป็นเมืองที่ มีชื่อเสียงทางด้านสโมสรทีมฟุตบอลประจำเมืองเลสเตอร์ซึ่งเป็นทีมระดับพรีเมียร์ลีก
กำหนดการ 2563 10-17 เม.ย.2563
ราคาเริ่มต้น 74,300 บาท
Gallery