E-Newsletter

Followme
Package Promotions
ทัวร์ยุโรป » Fantastic Europe
ทัวร์ Fantastic Europe
ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์-เยอรมัน-ออสเตรีย-อิตาลี
สายการบิน
ระยะเวลา 8 วัน 5 คืน
ไฮไลท์ทัวร์ ซูริค เมืองศูนย์กลางทางด้านการค้าและธุรกิจของประเทศสวิตเซอร์แลนด์
Grindelwald หมู่บ้านเล็กๆที่มีชื่อเสียงของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ด้วยเป็นจุดเริ่มต้นของการขึ้นชมยอดเขาชื่อดังของสวิสอย่างเขาจุงฟราว, ยอดเขาเฟียสต์ The Top of Adventure
ลูเซิร์น เมืองสวยที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบแห่งสี่พันธรัฐ หรือเวียวาลด์สตรัทซี และเป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศสวิตเซอร์แลนด์
ชาฟฮาวเซ่น ที่ตั้งของน้ำตกไรน์ น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป เกิดจากการที่แม่น้ำไรน์ ซึ่งเป็นแม่น้ำนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดของยุโรปไหลจากต้นน้ำในเทือกเขาแอลป์มาบรรจบบริเวณที่พื้นที่โลกเปลี่ยนระดับจึงกลายเป็นน้ำตกที่สวยงามมาก
โฮเฮนชวานเกา เมืองในเขตแคว้นบาวาเรียตอนใต้ของประเทศเยอรมนีแวดล้อมไปด้วยทะเลสาบน้อยใหญ่ ที่ตั้งของปราสาทนอยชวานสไตน์” ปราสาทต้นแบบที่วอลท์ดีสนีย์ได้นำมาสร้างเป็นปราสาทในภาพยนตร์การ์ตูนและเป็นสัญลักษณ์ของบริษัทดิสนีย์
อินน์สบรูค เมืองหลวงและเมืองท่องเที่ยวดังแห่งแคว้นทิโรล โอบล้อมด้วยเทือกเขาสูงงดงาม บนที่ราบลุ่มแม่น้ำอินส์ ท่ามกลางของหุบเขาของเทือกเขาแอลป์ และยังเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงในด้านเป็นศูนย์กลางของการแข่งขัน
เวนิส เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนเป็นจำนวนมากมายในแต่ละปี อดีตเมืองที่เคยร่ำรวยที่สุดแห่งหนึ่งในยุคกลางเกาะเวนิสประกอบไปด้วยเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ ล่องเรือพร้อมสัมผัสบรรยากาศอันแสนโรแมนติค
มิลาน เมืองใหญ่และมีจำนวนประชากรสูงที่สุดในอิตาลีและได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังของอิตาลี
กำหนดการ 10-17 ก.ค. / 04-11 ก.ย. / 2-9 ต.ค.2567
ราคาเริ่มต้น 78,995 บาท
Gallery